Đóng lại
  • :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP BỆNH VIỆN LÃO KHOA - PHỤC HỒI CHỨC NĂNG
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hành trình gắn kết ân tình – Đoàn kết và phát triển

Nhằm gắn kết toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động; khích lệ tinh thần, chăm lo tốt hơn cho đời sống vật chất, tinh thần của đoàn viên công đoàn, trong 02 ngày mùng 07 & 08/5/2022, Ban Chấp hành Công đoàn Bệnh viện Lão khoa – Phục hồi chức năng phối hợp với Ban Giám đốc Bệnh viện tổ chức Chương trình tham quan, du lịch tại Ninh Bình – Hà Nam với chủ đề “Hành trình gắn kết ân tình – Đoàn kết và phát triển”.

Đoàn tham quan chụp ảnh lưu niệm tại đền thờ Vua Đinh, Vua Lê tại Cố đô Hoa Lư (Ninh Bình)

Đoàn tham quan chụp ảnh lưu niệm tại Khu du lịch sinh thái Thung Nham (Ninh Bình)

Đoàn tham quan chụp ảnh lưu niệm tại chùa Tam Chúc (Hà Nam)

Đây là hoạt động tập thể đầu tiên từ khi Bệnh viện Lão khoa – Phục hồi chức năng Quảng Ninh được thành lập ngày 01/01/2022 trên cơ sở hợp nhất hai bệnh viện Phục hồi chức năng Quảng Ninh và Bệnh viện Lão khoa Quảng Ninh theo Quyết định số 4466/QĐ-UBND ngày 15/12/2021 của UBND tỉnh Quảng Ninh. Hành trình đã đưa các đoàn viên công đoàn tham quan những địa điểm nổi tiếng ở Ninh Bình như đền thờ Vua Đinh, Vua Lê tại Cố đô Hoa Lư, Khu du lịch sinh thái Thung Nham, chùa Tam Chúc – Ngôi chùa lớn nhất Việt Nam tại Hà Nam.

Chương trình Gala Dinner "Gắn kết ân tình - Đoàn kết và phát triển"

Đây là cơ hội để các đoàn viên công đoàn Bệnh viện được giao lưu, hiểu biết, kết nối với nhau, gia tăng tình cảm, sự gắn kết trong công việc, đoàn kết nỗ lực vì mục tiêu xây dựng và phát triển bệnh viện, để Bệnh viện Lão khoa – Phục hồi chức năng Quảng Ninh trở thành địa chỉ tin cậy hàng đầu cho người dân lựa chọn trong khám, điều trị, chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân. Hoạt động này thể hiện sự quan tâm, đồng hành trong chăm lo đời sống vật chất, tinh thần của Ban chấp hành công đoàn, Ban Giám đốc Bệnh viện đối với đoàn viên công đoàn. Những giây phút được nghỉ ngơi, thư giãn, tham gia các hoạt động tập thể sẽ là động lực tái tạo sức lao động, tinh thần làm việc hăng say, hiệu quả, đoàn kết phấn đấu hoàn thành những chỉ tiêu kế hoạch đã đặt ra góp phần vào sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe nhân dân.

Một số hình ảnh chuyến đi:


Ban Biên tập TTTT, BV LK-PHCN


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video Clip