Đóng lại
  • :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP BỆNH VIỆN LÃO KHOA - PHỤC HỒI CHỨC NĂNG
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 - Hãy dành những điều tốt đẹp nhất cho con trẻ

Chương trình Tết thiếu nhi cho các em nhỏ là bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Lão khoa - Phục hồi chức năng được tổ chức thường niên để các em có một ngày thật đặc biệt, ý nghĩa để các con và gia đình, y bác sỹ có thêm nhiều động lực chiến đấu và chiến thắng bệnh tật.

Kỷ niệm ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, Bệnh viện Lão khoa - Phục hồi chức năng phối hợp với Ngân hàng Thương mại cổ phần Phương Đông chi nhánh Quảng Ninh tổ chức Chương trình Vui tết thiếu nhi cho các cháu là bệnh nhân nhi đang điều trị tại Bệnh viện nhằm động viên tinh thần, gửi những lời chúc tốt đẹp nhất mong các cháu luôn vui khỏe, có nhiều tiến bộ trong điều trị.

Tới tham dự chung vui và tặng quà cho các cháu ngày có TTUT BSCKI Phạm Quang Dũng - Bí thư Đảng bộ bộ phận - Giám đốc Bệnh viện; BS CKII Trình Thị Vân Anh - Phó Giám đốc - Chủ tịch Công đoàn Bệnh viện, Đoàn Thanh niên Bệnh viện, lãnh đạo khoa Tâm lý trị liệu, các bác sỹ, điều dưỡng, kỹ thuật viên trong khoa cùng toàn thể các cháu thiếu nhi là những bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện và gia đình.

Về phía Ngân hàng Thương mại cổ phần Phương Đông có ông Đinh Anh Tuấn - Giám đốc; bà Lê Thị Thanh Hoa - PGĐ ngân hàng Phương Đông chi nhánh Quảng Ninh Thương mại cổ phần Phương Đông chi nhánh Quảng Ninh.

Trong những năm qua, Ban Chấp hành Đảng bộ bộ phận, Ban Giám đốc Bệnh viện Lão khoa - Phục hồi chức năng luôn luôn dành những tình cảm, sự quan tâm đặc biệt và tạo những nguồn động viên lớn lao cả về vật chất lẫn tinh thần cho các bệnh nhi đang điều trị tại bệnh viện.

TTUT BSCKI Phạm Quang Dũng - Bí thư Đảng bộ bộ phận - Giám đốc Bệnh viện gửi lời chúc tốt đẹp đến các cháu thiếu nhi

Phát biểu tại chương trình, TTUT BSCKI Phạm Quang Dũng - Bí thư Đảng bộ bộ phận - Giám đốc Bệnh viện gửi lời chúc tốt đẹp đến các cháu, mong các cháu có một ngày thật ý nghĩa. Nhân đây, cũng gửi lời cảm ơn đến các bậc phụ huynh - những người đã mạnh mẽ vượt qua nhiều khó khăn có khi về vật chất, có khi về tinh thần, đôi khi là cả hai để ở bên các con. Không ai khác, chính các phụ huynh là động lực lớn nhất cho sự thay đổi và tiến bộ từng ngày của các con. Cảm ơn những y bác sỹ, những người thầy thuốc, những giáo viên cần mẫn bằng chuyên môn, nhiệt huyết, tình yêu của mình đã cùng các siêu nhân nhí chinh phục những mục tiêu, từng ngày, từng bước tiến lên phía trước.

Ông Đinh Anh Tuấn - Giám đốc Ngân hàng Thương mại cổ phần Phương Đông chi nhánh Quảng Ninh phát biểu tại chương trình

Ông Đinh Anh Tuấn - Giám đốc Ngân hàng Thương mại cổ phần Phương Đông chi nhánh Quảng Ninh trân trọng cảm ơn Đảng bộ bộ phận, Ban Giám đốc đã tạo điều kiện để Ngân hàng được đồng hành và tặng quà cho các thiếu nhi là bệnh nhân trong ngày Tết thiếu nhi đầy ý nghĩa này. Ông mong muốn trong thời gian tới sẽ tiếp tục được tham gia nhiều chương trình ý nghĩa dành cho cho bệnh nhân nhi nói riêng và các bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Lão khoa - Phục hồi chức năng.

Phụ huynh gửi lời cảm ơn trong chương trình

Xúc động cảm ơn tới Ban Giám đốc, lãnh đạo Khoa Tâm lý trị liệu và toàn thể bác sỹ, điều dưỡng, kỹ thuật viên Bệnh viện Lão khoa - Phục hồi chức năng và Ngân hàng OCB, một phụ huynh có cháu đang điều trị tại Bệnh viện gửi lời chúc sức khỏe đến các lương y - những người thầy thuốc, những người thầy cô giáo đặc biệt của các bạn nhỏ.

Trao những phần quà đặc biệt cho các bạn nhỏ và gia đình

Trong chương trình, những phần quà ý nghĩa đã được gửi đến tất cả các em nhỏ đang điều trị tại Bệnh viện. Đặc biệt, 6 phần quà riêng đã được dành cho các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt hi vọng chia sẻ phần nào khó khăn với các em, động viên tinh thần để phụ huynh và các em tiếp tục cố gắng, kiên trì để đạt được hiệu quả cao nhất trong điều trị.

Chương trình Tết thiếu nhi cho các em nhỏ là bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Lão khoa - Phục hồi chức năng được tổ chức thường niên để các em có một ngày thật đặc biệt, ý nghĩa để các con và gia đình, y bác sỹ có thêm nhiều động lực chiến đấu và chiến thắng bệnh tật.

Một số hình ảnh tại chương trình

Ban TTTT - BVLKPHCN


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video Clip