Đóng lại
  • :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP BỆNH VIỆN LÃO KHOA - PHỤC HỒI CHỨC NĂNG
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội nghị lấy ý kiến giới thiệu đề nghị xét tặng Danh hiệu Thầy thuốc Ưu tú

Ngày 06/5/2022, Bệnh viện Lão khoa - Phục hồi chức năng đã tổ chức Hội nghị lấy ý kiến của quần chúng về việc giới thiệu đề nghị xét tặng danh hiệu “Thầy thuốc Nhân dân”, “Thầy thuốc ưu tú” lần thứ 14 năm 2023.

Tham dự và chỉ đạo Hội nghị có TTUT.BSCKI Phạm Quang Dũng - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Bệnh viện; các đồng chí trong Ban Chi ủy, Ban Giám đốc, BCH Công đoàn, lãnh đạo các khoa, phòng cùng toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động trong Bệnh viện tham gia lấy ý kiến theo quy định.

TTUT.BSCKI Phạm Quang Dũng - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Bệnh viện phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Hội đồng cấp cơ sở xét tặng danh hiệu “Thầy thuốc Nhân dân”, “Thầy thuốc ưu tú” đã nhận được hồ sơ đề nghị xét tặng danh hiệu Thầy thuốc Ưu tú của Ths. BS Lê Thu Huyền. Trong quá trình công tác, BS Lê Thu Huyền luôn chấp hành tốt các chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật Nhà nước, nội quy, quy chế của cơ quan đơn vị, địa phương; Có phẩm chất đạo đức tốt, tận tụy với nghề, được người bệnh và đồng nghiệp kính trọng, tin cậy; Có trình độ chuyên môn, có thành tích xuất sắc trong công tác khám, chữa bệnh; Đóng góp nhiều đề tài khoa học cho đơn vị, cho ngành y tế; Nhiều năm liền được tặng danh hiệu chiến sỹ thi đua cấp cơ sở, bằng khen của UBND tỉnh.

Phát biểu tại Hội nghị, TTUT.BSCKI Phạm Quang Dũng nhấn mạnh, Danh hiệu Thầy thuốc Ưu tú là danh hiệu cao quý ghi nhận những đóng góp của cá nhân đối với sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe nhân dân, đây cũng là vinh dự đối với tập thể Bệnh viện, gia tăng uy tín, niềm tin yêu của người dân đối với Bệnh viện Lão khoa - Phục hồi chức năng Quảng Ninh. TTUT.BSCKI Phạm Quang Dũng mong muốn các cán bộ, nhân viên y tế tham gia lấy ý kiến tại hội nghị cần nêu cao tinh thần trách nhiệm, công tâm, khách quan khi tiến hành bỏ phiếu.

Cán bộ, viên chức, người lao động Bệnh viện đã tiến hành bỏ phiếu

Sau khi nghe phổ biến tiêu chuẩn xét tặng danh hiệu Thầy thuốc Ưu tú, cán bộ, viên chức, người lao động Bệnh viện đã tiến hành bỏ phiếu theo hướng dẫn tại Nghị định 41/2015/NĐ-CP ngày 05/5/2015 của Thủ tướng Chính phủ. Kết quả số phiếu nhất trí đạt 100% trên tổng số người tham gia lấy ý kiến.

Quang cảnh Hội nghị

Kết thúc Hội nghị, Hội đồng cấp cơ sở của Bệnh viện Lão khoa - Phục hồi chức năng sẽ tổng hợp kết quả lấy phiếu tín nhiệm giới thiệu đối với cá nhân đề nghị xét tặng danh hiệu Thầy thuốc Ưu tú lần thứ 14 năm 2023 để chốt danh sách thầy thuốc có đầy đủ yêu cầu tiêu chuẩn và trình hội đồng xét tặng cấp trên.

Ban Biên tập TTTT, BV LK-PHCN


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video Clip