Đóng lại
  • :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP BỆNH VIỆN LÃO KHOA - PHỤC HỒI CHỨC NĂNG
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bệnh viện Lão khoa - PHCN tổ chức Lễ kỷ niệm 69 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 - 27/02/2024).

Ngày 26/02/2023, Bệnh viện Lão khoa - Phục hồi chức năng tổ chức Kỷ niệm 69 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 - 27/02/2024) và gặp mặt, tri ân các cán bộ hưu trí.

Tham dự và chỉ đạo Lễ kỷ niệm có BSCKII Phạm Quang Dũng - Bí thư Đảng bộ bộ phận - Giám đốc Bệnh viện, các đồng chí trong Ban Giám đốc, các cán bộ chủ chốt cùng toàn thể viên chức, người lao động Bệnh viện có thành tích xuất sắc năm 2023. Đặc biệt, Bệnh viện vinh dự được đón tiếp các cán bộ lãnh đạo bệnh viện qua các thời kỳ, cán bộ hưu trí đã từng công tác, gắn bó và đóng góp nhiều vào sự phát triển của Bệnh viện.
Phát biểu tại buổi lễ, BSCKII Phạm Quang Dũng - Bí thư Đảng bộ bộ phận - Giám đốc Bệnh viện đã ôn lại lịch sử ra đời của ngày Thầy thuốc Việt Nam, tình cảm và sự quan tâm của chủ tịch Hồ Chí Minh đối với ngành y tế nói chung và các cán bộ y tế, những người có đóng góp to lớn cho sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân và trong toàn bộ sự nghiệp cách mạng.
Nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/02, thay mặt Ban Chấp hành Đảng bộ bộ phận, Ban Giám đốc Bệnh viện, đồng chí gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc tới toàn thể các y bác sỹ đang công tác tại Bệnh viện Lão khoa - Phục hồi chức năng; Cảm ơn tinh thần đoàn kết, nhất trí trong từng khoa/phòng, đặc biệt là trong toàn thể bệnh viện với phương châm “Kỷ cương - Chuyên nghiệp - Trách nhiệm - Tận tâm”, mang lại những giá trị cho người bệnh, để làm tốt hơn nữa công tác chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe nhân dân.
Tri ân các thế hệ đi trước, Bệnh viện vinh dự được đón tiếp các cán bộ lãnh đạo bệnh viện qua các thời kỳ, cán bộ hưu trí đã từng công tác, gắn bó và đóng góp nhiều vào sự phát triển của Bệnh viện. BS CKII Phạm Quang Dũng hi vọng trong thời gian tới, Bệnh viện sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, chia sẻ, đóng góp nhiều ý kiến thiết thực, quý báu của các đồng chí cán bộ đã nghỉ hưu để Bệnh viện Lão khoa - Phục hồi chức năng tiếp tục phát triển, xứng đáng với sự tin tưởng của nhân dân.
Cảm ơn sự đón tiếp trọng thị của Ban chấp hành Đảng bộ bộ phận, Ban Giám đốc Bệnh viện, thay mặt các cán bộ hưu trí, ông Vũ Quang Tích - nguyên Giám đốc Bệnh viện Phục hồi chức năng vô cùng phấn khởi khi được tham dự Lễ kỷ niệm 69 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam tại trụ sở Bệnh viện mới khang trang với nhiều trang thiết bị hiện đại và đội ngũ y bác sĩ trẻ chuyên môn cao, giàu nhiệt huyết. Ông tin tưởng Bệnh viện Lão khoa - Phục hồi chức năng sẽ phát triển mạnh mẽ, đạt được nhiều thành tích trong thực hiện nhiệm vụ, trở thành địa chỉ khám chữa bệnh tin cậy của nhân dân trong tỉnh và các vùng lân cận.
Với những quyết tâm nỗ lực không ngừng nghỉ trong năm 2023, Bệnh viện Lão khoa - Phục hồi chức năng đã được UBND tỉnh tặng danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp Tỉnh giai đoạn 2020-2022 cho TTƯT BSCK II Phạm Quang Dũng, Giám đốc Bệnh viện và bằng khen cho 5 tập thể và 8 cá nhân. Đồng thời, Sở Y tế Quảng Ninh đã quyết định công nhận danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở cho 21 cá nhân, tặng giấy khen cho 8 tập thể và 44 cá nhân; giám đốc bệnh viện đã tặng giấy khen cho 17 tập thể, 132 cá nhân đã có nhiều thành tích trong công tác và phong trào thi đua năm 2023.
Một số hình ảnh ghi tại buổi lễ: 


Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
Video Clip