Đóng lại
  • :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP BỆNH VIỆN LÃO KHOA - PHỤC HỒI CHỨC NĂNG
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chúc mừng ngày Quốc tế Điều dưỡng 12/5/2023

Để ghi nhận và tôn vinh giá trị nghề nghiệp cũng như những đóng góp quan trọng của người điều dưỡng trong chăm sóc sức khỏe, Hội đồng Điều dưỡng Thế giới (ICN) đã chọn ngày 12 tháng 5 hằng năm là ngày Quốc tế Điều dưỡng kèm theo thông điệp cụ thể cho mỗi năm để các quốc gia cùng hưởng ứng và tổ chức Lễ kỷ niệm.

Năm 2023, ICN đưa ra thông điệp nhân ngày Quốc tế Điều dưỡng là: "Điều dưỡng chúng ta - Tương lai của chúng ta".

Thông điệp đặt ra những mong muốn của ICN đối với công tác điều dưỡng trong tương lai nhằm giải quyết những thách thức về

sức khỏe toàn cầu và cải thiện sức khỏe cho tất cả mọi người dân trên thế giới. ICN và các tổ chức cũng đã đưa ra bằng chứng cho sự thay đổi, kêu gọi hành động và đầu tư hiệu quả cho công tác điều dưỡng.

Chiến dịch "Điều dưỡng chúng ta - Tương lai của chúng ta" sẽ như một ngọn đèn soi sáng cho các điều dưỡng vào một tương lai tươi sáng hơn. Đưa công tác điều dưỡng từ vô hình trở nên vô giá trong sự nhìn nhận của nhà hoạch định chính sách, cộng đồng cũng như tất cả những người đưa ra quyết định ảnh hưởng đến việc thực thi và cung cấp tài chính cho dịch vụ chăm sóc sức khỏe.

“Our Nurses, Our Future” (Điều dưỡng của chúng ta - Tương lai của chúng ta).


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video Clip