Đóng lại
  • :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP BỆNH VIỆN LÃO KHOA - PHỤC HỒI CHỨC NĂNG
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Công đoàn Ngành y tế Quảng Ninh trao tặng quà tết cho đoàn viên công đoàn Bệnh viện Lão khoa - Phục hồi chức năng

Ngày 13/01/2023, đại diện Công đoàn Ngành y tế Quảng Ninh do bà Hoàng Thị Hồng Phấn - Ủy viên BCH LĐLĐ tỉnh, Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế Quảng Ninh làm trưởng đoàn đã đến chúc tết Bệnh viện Lão khoa - Phục hồi chức năng; thăm hỏi và trao 30 suất quà Tết (mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng) cho các đoàn viên công đoàn bệnh viện có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp xuân Quý Mão 2023.
Bà Hoàng Thị Hồng Phấn - Ủy viên BCH LĐLĐ tỉnh, Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế Quảng Ninh phát biểu
Trao quà cho các đoàn viên, bà Hoàng Thị Hồng Phấn - Chủ tịch công đoàn ngành đã gửi lời chúc mừng năm mới đến Ban Giám đốc, Ban Chấp hành công đoàn và toàn thể đoàn viên công đoàn Bệnh viện. Trong bối cảnh đại dịch COVID-19 và những khó khăn chung của ngành y tế, Công đoàn ngành đã làm tốt vai trò quan tâm chăm lo đời sống của NLĐ cả về vật chất và tinh thần để người lao động yên tâm công tác, cống hiến tâm sức, trí tuệ, hoàn thành nhiệm vụ chuyên môn và sứ mệnh cao cả của ngành y tế - chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân…Đồng chí hi vọng món quà nhỏ của công đoàn ngành trong dịp đầu xuân năm mới gửi gắm tình cảm, sự quan tâm sâu sắc của công đoàn ngành góp một phần nhỏ để người lao động đón một cái tết đoàn viên, sum vầy, ấm áp.
Cũng trong dịp này, Công đoàn ngành Y tế tỉnh đã thăm và chúc tết tập thể cán bộ, viên chức, người lao động Bệnh viện Lão khoa - Phục hồi chức năng. Chúc Bệnh viện địa điểm mới, xuân mới, quyết tâm mới, thắng lợi mới.
Ban Biên tập

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
Video Clip