Đóng lại
  • :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP BỆNH VIỆN LÃO KHOA - PHỤC HỒI CHỨC NĂNG
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

BỆNH VIỆN PHỤC HỒI CHỨC NĂNG QUẢNG NINH TĂNG CƯỜNG CÔNG TÁC TRUYỀN THÔNG GIÁO DỤC SỨC KHỎE

Truyền thông giáo dục sức khỏe có vai quan trọng trong công tác chăm sóc sức khỏe trong cộng đồng. Tư vấn, truyền thông giáo dục sức khỏe đối với cơ sở y tế còn được xem là yếu tố làm cải thiện chất lượng và tạo niềm tin, sự hài lòng người bệnh, người nhà người bệnh.

Ngày 20/11/2020, Bệnh viện Phục hồi chức năng đã tổ chức lớp tập huấn về công tác Truyền thông - Giáo dục sức khỏe cho gần 40 học viên bác sỹ, điều dưỡng, kỹ thuật viên đang công tác tại bệnh viện.

 

Bs Nguyễn Dương - PGĐ Bệnh viện tặng hoa chúc mừng Thạc sĩ. - Giảng viên Lê Thu Huyền và chúc buổi tập huấn gặt hái nhiều thành công

Trong buổi tập huấn Ths.Bs Lê Thu Huyền – PGĐ Bệnh viện đã truyền tải tới các học viên những kiến thức cơ bản về các phương pháp, phương tiện truyền thông giáo dục sức khỏe; các kỹ năng cơ bản trong truyền thông. Đặc biệt là kỹ năng tư vấn sức khỏe tại Bệnh viện được chú trọng; tại lớp học đã đưa ra các tình huống, các câu hỏi thảo luận giúp các học viên ứng dụng vào thực tiễn để tư vấn cho người bệnh đạt hiệu quả tốt nhất và thực hiện giao tiếp ứng xử giữa cán bộ y tế với đồng nghiệp, người bệnh và người nhà người bệnh, tạo niềm tin cho người bệnh đồng thời giúp học viên phát huy năng lực bản thân. Qua đó xây dựng nền tảng văn hóa giao tiếp ứng xử, tạo môi trường làm việc văn minh, lịch sự, niềm tinvà sự kỳ vọng của người dân đối với Bệnh viện.

          Thông qua lớp tập huấn giúp đội ngũ cán bộ y tế có thêm những kiến thức, kỹ năng cần thiết về truyền thông, giáo dục sức khỏe, kỹ năng về giao tiếp ứng xử với bệnh nhân và người nhà bệnh nhân nhằm “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của nhân viên y tế, hướng tới sự hài lòng của người bệnh”; góp phần nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe nhân dân trên địa bàn tỉnh Quảng Ninhvà trong khu vực.

 
Các hoc viên là bác sĩ, điều dưỡng của Bệnh viện Phục hồi chức năng Quảng

Phòng TCHCQT


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video Clip