Đóng lại
  • :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP BỆNH VIỆN LÃO KHOA - PHỤC HỒI CHỨC NĂNG
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chi bộ Bệnh viện Lão khoa - PHCN tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên

Thực hiện Quyết định số 262 và 263/QĐ-ĐUK ngày 28/3/2022 của Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, chiều 04/4/2022 Chi bộ Bệnh viện Lão khoa - Phục hồi chức năng đã long trọng tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên cho hai quần chúng ưu tú Vũ Minh Hải và Nguyễn Thu Hương.

Tham dự buổi lễ có đồng chí Phạm Quang Dũng – Bí thư Chi bộ - Giám đốc Bệnh viện; các đồng chí trong Ban Chi ủy và toàn thể đảng viên chi bộ Bệnh viện.

Đồng chí Phạm Quang Dũng – Bí thư Chi bộ - Giám đốc Bệnh viện công bố Quyết định kết nạp Đảng viên

Và trao Quyết định cho 2 tân Đảng viên

Lễ kết nạp đã diễn ra trong không khí trang trọng, đúng quy định về các bước kết nạp Đảng theo Điều lệ Đảng cộng sản Việt Nam. Sau nghi thức chào cờ trang nghiêm, đồng chí Phạm Quang Dũng – Bí thư Chi bộ Bệnh viện đã công bố Quyết định kết nạp Đảng viên cho 2 đồng chí.

Đồng chí Nguyễn Thu Hương

Và đồng chí Vũ Minh Hải đọc lời tuyên thệ

Đứng trước cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh và sự chứng kiến của các đảng viên Chi bộ Bệnh viện, 02 Đảng viên mới đã đọc lời tuyên thệ nguyện trung thành với lý tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, thực hiện nghiêm các nhiệm vụ của người Đảng viên, đóng góp tích cực vào việc xây dựng Đảng và xây dựng đơn vị, xứng đáng là người Đảng viên của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Ban Chi ủy Chi bộ Bệnh viện chụp ảnh lưu niệm cùng 02 đồng chí Đảng viên mới được kết nạp

Trao quyết định, chúc mừng các tân Đảng viên, đồng chí Phạm Quang Dũng đồng thời quán triệt nhiệm vụ, quyền hạn của người Đảng viên, phân công Đảng viên chính thức tiếp tục giúp đỡ 02 đồng chí trong thời gian Đảng viên dự bị, phấn đấu trở thành Đảng viên chính thức. Đồng chí nhấn mạnh 02 đồng chí Đảng viên mới là những quần chúng ưu tú, có phẩm chất chính trị, đạo đức, trình độ chuyên môn tốt, có năng lực trong thực hiện nhiệm vụ, ý chí phấn đấu, ý thức vươn lên trong công việc, cuộc sống. Đồng chí cũng biểu dương sự quan tâm chú trọng của các Tổ đảng trong công tác phát triển đảng đồng thời nhắc nhở Đảng viên mới cố gắng phấn đấu rèn luyện xứng đáng với niềm tin của quần chúng. Trên vai trò, sứ mệnh mới, các đồng chí tân Đảng viên nói riêng và các Đảng viên Chi bộ Bệnh viện Lão khoa – Phục hồi chức năng tiếp tục thể hiện rõ vai trò trách của người Đảng viên, kiên định, gương mẫu, tiên phong, luôn đi đầu trong các hoạt động, nỗ lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao góp phần xây dựng Chi bộ Bệnh viện ngày càng vững mạnh.

Chi bộ BV Lão khoa - PHCN

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video Clip