Đóng lại
  • :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP BỆNH VIỆN LÃO KHOA - PHỤC HỒI CHỨC NĂNG
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Kỷ niệm 58 năm ngày Quốc tế Điều dưỡng và Trao giải cuộc thi ảnh "Nét đẹp lao động Điều dưỡng viên, Kỹ thuật viên" Bệnh viện Lão khoa – Phục hồi chức năng năm 2023.

Đây là dịp để ghi nhận sự cống hiến, sự vất vả hy sinh của người Điều dưỡng viên, Kỹ thuật viên trong công tác chăm sóc và nâng cao chất lượng điều trị ngườ bệnh tại Bệnh viện Lão khoa- Phục hồi chức năng.
Tại lễ kỷ niệm các đại biểu cùng toàn thể điều dưỡng bệnh viện có mặt đã ôn lại ý nghĩa lịch sử của ngành điều dưỡng Quốc tế cũng như truyền thống vẻ vang của Ngành điều dưỡng Việt Nam , các đại biểu là các điều dưỡng trưởng đã tổ chức lễ rước đèn để tưởng nhớ  công lao của bà Florence Nightingale- người khai sinh ra ngành điều dưỡng và là người đầu tiên đặt nền tảng về vệ sinh trong các cơ sở y tế khẳng định tầm quan trọng của người điều dưỡng trong việc chăm sóc sức khỏe người bệnh.
Phát biểu tại buổi lễ kỷ niệm ngày Quốc tế Điều dưỡng năm nay, BS.CKII Phạm Quang Dũng- Giám đốc Bệnh viện ghi nhận sự cống hiến, những giá trị thầm lặng mà người điều dưỡng viên, kỹ thuật viên bệnh viện Lão khoa- Phục hồi chức năng trong công tác chăm lo và phục vụ người bệnh, đóng góp vào sự thành công và phát triển của Bệnh viện

Kỷ niệm 58 năm ngày Quốc tế Điều dưỡng (12/5/1965-12/5/2023), BCH Công đoàn Bệnh viện Lão khoa- Phục hồi chức năng  phát động cuộc thi ảnh "Nét đẹp lao động Điều dưỡng viên, Kỹ thuật viên" Bệnh viện Lão khoa – Phục hồi chức năng năm 2023. Tại buổi lễ, BS.CKII Trình Thị Vân Anh- Phó giám đốc bệnh viện, Chủ tịch công đoàn bệnh viện phát biểu tổng kết, trao giải cuộc thi và khẳng định: Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa, thiết thực, gắn liền với hoạt động nghề nghiệp, nâng cao năng lực chuyên môn của đội ngũ điều dưỡng, kỹ thuật viên của Bệnh viện Lk-PHCN. Những tác phẩm dự thi đều mong muốn lan tỏa hình ảnh của nhân viên Bệnh viện LK-PHCN trong công tác chăm sóc, phục vụ người bệnh, cũng như lan tỏa hơn nữa hình ảnh của Bệnh viện Lão khoa - PHCN đến với nhiều người tầng lớp nhân dân trong và ngoài tỉnh.

Sau 10 ngày phát động và kêu gọi bình chọn cho cuộc thi tại fanpge Bệnh viện Lão khoa-Phục hồi chức năng, BTC cuộc thi ảnh “ Nét đẹp Lao động Điều dưỡng viên, Kỹ thuật viên’’ Bệnh viện Lão khoa – Phục hồi chức năng năm 2023 đã tiến hành chấm điểm và trao giải cho 4 tác phẩm xuất sắc nhất trong số 88 tác phẩm của các thí sinh gửi về cuộc thi. Chung cuộc thí sinh Phạm Thị Liên- Điều dưỡng viên phòng Điều dưỡng đoạt giải Đặc biệt, thí sinh Vũ Thị Thu Hiền- Điều dưỡng viên khoa Hoạt động trị liệu đạt giải Nhất hạng mục ảnh Nét đẹp lao động; thí sinh Trần Thị Huế- Kỹ thuật viên khoa Tâm lý trị liệu đạt giải Nhất phần thi ảnh Trang phục áo dài và thí sinh Nguyễn Thanh Phương- Điều dưỡng viên khoa Liên chuyên khoa- Ngoại đạt giải Nhất hạng mục ảnh Trang phục ngành.
Một số hình ảnh tại cuộc thi: 

 

 

 

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video Clip