Đóng lại
  • :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP BỆNH VIỆN LÃO KHOA - PHỤC HỒI CHỨC NĂNG
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

BỆNH VIỆN PHỤC HỒI CHỨC NĂNG QUẢNG NINH THAM GIA LẤY MẪU XÉT NGHIỆM COVID-19 TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ CẨM PHẢ

Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh COVID- 19 thành phố Cẩm Phả; trong tình hình diễn diễn biến dịch bệnh COVID-19 đang có xu hướng phức tạp trên địa bàn thành phố, Bệnh viện Phục hồi chức năng cử 12 nhân viên y tế (đã được tập huấn lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2) tham gia công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19 tại thành phố Cẩm Phả trong 02 ngày 26 và 27/6/2021.

Với mục tiêu chủ động phát hiện sớm các ca mắc Covid – 19 tại cộng đồng, thành phố Cẩm Phả đã tổ chức xét nghiệm sàng lọc Covid-19 trên diện rộng tại 16 phường, xã với trên 40.000 mẫu xét nghiệm.

Nhằm góp sức cùng tỉnh Quảng Ninh nói chung cũng như thành phố Cẩm Phả nói riêng nhanh chóng dập dịch, đoàn cán bộ y tế của Bệnh viện Phục hồi chức năng do bác sĩ Hoàng Thị Kim Oanh làm trưởng đoàn, chia làm 6 nhóm tham gia lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 tại phường Quang Hanh và phường Mông Dương. Đây cũng là những cán bộ y tế đã có kinh nghiệm trong công tác lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 tại cộng đồng. Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, các cán bộ y tế đều được đảm bảo các điều kiện an toàn phòng chống dịch.

Ngoài ra Bệnh viện còn tăng cường 03 cán bộ tham gia tại chốt kiểm soát phòng, chống dịch bệnh Covid-19 liên ngành tại các cửa ngõ ra, vào thành phố Cẩm Phả.

Trong thời gian qua, Bệnh viện Phục hồi chức năng Quảng Ninh luôn triển khai kịp thời các chỉ đạo của cấp trên về phòng, chống dịch Covid – 19; đồng thời chú trọng công tác tuyền truyền đến nhân viên bệnh viện, bệnh nhân, người nhà bệnh nhân thực hiện tốt 5K và các quy định về phòng chống dịch; sẵn sàng tinh thần hỗ trợ các địa phương khi có chỉ đạo của cấp trên./.

 

 (Một số hình ảnh công tác lấy mẫu xét nghiệm Covid-19
tại phường Quang Hanh và Mông Dương)


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video Clip