Đóng lại
  • :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP BỆNH VIỆN LÃO KHOA - PHỤC HỒI CHỨC NĂNG
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Nhặt được ví tiền, bác sĩ tìm gặp và trả lại bệnh nhân

Sáng ngày 10/5/2022, trên đường tới phòng làm việc, bác sĩ Đỗ Thị Hồng Quyên - Khoa Tâm lý trị liệu đã nhặt được 01 chiếc ví cạnh lối đi của khoa Vật lý trị liệu. Ngay sau đó, bác sĩ Quyên đã báo cho lãnh đạo khoa để báo cáo Ban Giám đốc bệnh viện Lão khoa – Phục hồi chức năng.

Cùng lúc đó, bệnh nhân Nguyễn Việt Dũng - có địa chỉ cư trú ở phường Cẩm Thủy, thành phố Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh đang được điều trị tại phòng 207 khoa Vật lý trị liệu lên văn phòng khoa báo cáo về việc đánh rơi ví tiền.

Đại diện Ban lãnh đạo Bệnh viện xác minh thông tin để trả lại ví cho bệnh nhân

Qua xác minh, bác sĩ Đỗ Thị Hồng Quyên đã trao trả tận tay cho bệnh nhân Nguyễn Việt Dũng chiếc ví bao gồm nhiều giấy tờ tùy thân quan trọng như: Căn cước công dân, chứng nhận đăng ký xe máy, bằng lái xe và số tiền mặt 7.080.000 đồng.

Vui mừng khi nhận lại đồ đã mất, bệnh nhân Nguyễn Việt Dũng chia sẻ : “Tôi thấy mình thật may mắn vì đã tìm lại được chiếc ví. Tôi vừa mới lĩnh lương hưu. Đây là toàn bộ số tiền tôi dùng để sinh hoạt và thanh toán viện phí. Đặc biệt, những giấy tờ tùy thân này rất quan trọng, nếu mất đi tôi không biết xoay xở thế nào. Tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới tất cả các cán bộ nhân viên y tế Bệnh viện Lão khoa - Phục hồi chức năng Quảng Ninh, nhất là bác sĩ Đỗ Thị Hồng Quyên và khoa Vật lý trị liệu đã giúp đỡ, hỗ trợ tôi nhận lại tài sản đã mất. Chúc các bác sĩ sức khỏe để làm tốt hơn nữa nhiệm vụ khám chữa bệnh cho bệnh nhân”.

Bác sĩ Đỗ Thị Hồng Quyên - Khoa Tâm lý trị liệu trả lại ví đã nhặt được cho người đánh rơi

Bệnh nhân cảm ơn đại diện Ban Giám đốc, lãnh đạo khoa Tâm lý trị liệu và bác sĩ Đỗ Thị Hồng Quyên 

Đây không phải là lần đầu tiên các cán bộ, nhân viên y tế Bệnh viện Lão khoa - Phục hồi chức năng Quảng Ninh nhặt được của rơi tìm và trả lại cho người đánh mất. Năm 2021, bác sỹ Hà Thị Cẩm Thanh và kỹ thuật viên Nguyễn Thị Tuyết Mai đã nhặt được trả lại dây chuyền vàng trị giá hơn 30 triệu đồng cho bệnh nhân. Đó cũng chính là một trong những kết quả đạt được khi trong những năm qua Chi bộ Bệnh viện Lão khoa - Phục hồi chức năng đã tích cực triển khai thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW ngày 15/5/2016  của Bộ Chính trị “Về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

Thư cảm ơn của bệnh nhân

Những hành động nhỏ của các y bác sỹ bệnh viện góp phần tôn vinh vẻ đẹp đạo đức, lan tỏa hình ảnh người thầy thuốc Bệnh viện Lão khoa - Phục hồi chức năng nói riêng và người chiến sĩ áo trắng Ngành Y Quảng Ninh nói chung, xây dựng môi trường bệnh viện thân thiện, tích cực, hướng tới sự hài lòng của người bệnh và người nhà bệnh nhân.

Ban Biên tập TTTT, BV LK-PHCN

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video Clip