Đóng lại
  • :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP BỆNH VIỆN LÃO KHOA - PHỤC HỒI CHỨC NĂNG
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tuyên truyền, huấn luyện nghiệp vụ phòng cháy chữa cháy cho cán bộ, viên chức, người lao động Bệnh viện

Ngày 13/01/2023, Bệnh viện Lão khoa - Phục hồi chức năng phối hợp với Phòng cảnh sát Phòng cháy chữa cháy (PCCC) và cứu nạn cứu hộ (CNCH) Công an tỉnh Quảng Ninh đã tổ chức Lớp Tuyên truyền, huấn luyện nghiệp vụ Phòng cháy chữa cháy cho cán bộ, viên chức, người lao động bệnh viện.

Tham gia lớp tập huấn, hơn 100 học viên là cán bộ, viên chức, người lao động Bệnh viện đã nghe cán bộ  PCCC Công an tỉnh giới thiệu một số kiến thức cơ bản về Luật PCCC; Phòng cháy chữa cháy điện, xăng, dầu, phương tiện vận tải, ga; Giới thiệu về tính năng, tác dụng, nguyên lý hoạt động, bảo quản, kiểm tra các phương tiện chữa cháy tại chỗ; Kỹ năng thoát hiểm, Cách thoát hiểm nhanh nhất khi có hỏa hoạn cháy nổ. Đặc biệt, các học viên còn được hướng dẫn thực hành: Thao tác sử dụng chăn chiên, bình bột MFZL4, bình khí C02, dập lửa khay xăng dầu; Thao tác triển khai bằng vòi phun nước chữa cháy.

 

Chương trình tập huấn đã trang bị cho đội viên PCCC, cán bộ, viên chức, người lao động Bệnh viện Lão khoa – Phục hồi chức năng kiến thức cơ bản về phòng cháy, chữa cháy góp phần nâng cao ý thức, vai trò trách nhiệm đối với công tác PCCC và CNCH; Nắm vững kiến thức cơ bản về công tác PCCC và cứu hộ cứu nạn; kịp thời xử lý các tình huống khi có sự cố cháy, nổ xảy ra; Biết và sử dụng các dụng cụ, phương tiện chữa cháy được trang bị, chủ động phòng ngừa, không để xảy ra cháy lớn, hạn chế đến mức thấp nhất thiệt hại do cháy, nổ gây ra, góp phần bảo đảm an toàn tại đơn vị.

Sau chương trình tập huấn, các học viên được làm bài kiểm tra thu hoạch để củng cố kiến thức.

Phòng cháy chữa cháy, cứu hộ cứu nạn là công tác được đặc biệt quan tâm tại Bệnh viện Lão khoa – Phục hồi chức năng. Các hoạt động tuyên truyền, huấn luyện được tổ chức thường xuyên giúp nâng cao kiến thức và ý thức trách nhiệm đối với hoạt động PCCC, qua đó chủ động trong công tác PCCC và CNCH khi có sự cố cháy nổ xảy ra tại Bệnh viện.

Ban Biên tập


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
Video Clip