Đóng lại
  • :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP BỆNH VIỆN LÃO KHOA - PHỤC HỒI CHỨC NĂNG
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

XUÂN ẤM ÁP – TẾT SẺ CHIA 2021

Trải qua năm 2020 đầy biến động và thử thách, chúng ta lại được đón cái Tết Tân Sửu 2021 đang đến rất gần. Để tiếp nối truyền thông văn hóa đoàn kết, tương thân tương ái của dân tộc Việt Nam, hướng đến những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, Bệnh viện Phục hồi chức năng Quảng Ninh, Khoa Vật lý trị liệu – PHCN đã vận động các nhà hảo tâm tham gia chương trình “Xuân ấm áp – tết sẻ chia 2021”.

Sáng ngày 26 tháng 01 năm 2021, Ban lãnh đạo Bệnh viện đã thay mặt các nhà hảo tâm trao những xuất quà tết, mỗi xuất quà trị giá 300.000 nghìn đồng cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện. Những món quà tuy không lớn về vật chất, nhưng đong đầy tình yêu thương và sự sẻ chia, góp phần mang cái tết đến gần hơn với bệnh nhân nghèo.

Đây là năm thứ 2 Bệnh viện Phục hồi chức năng Quảng Ninh tổ chức chương trình tặng quà tết cho các bệnh nhân nghèo. Cùng với đó toàn thể đội ngũ nhân viên y tế của Bệnh viên luôn quán triệt tinh thần nỗ lực, cố gắng hết minh vì sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân. Chúng tôi hiểu rằng “sức khỏe” chính là món quà ý nghĩa nhất đối với người bệnh trong những ngày Tết.

Đồng chí Phạm Quang Dũng - Giám đốc Bệnh cùng tập thể lãnh đạo Bệnh viện và khoa Vật lý trị liệu - PHCN trao quà cho người bệnh đang điều trị tại Bệnh viện


Nguồn:www.benhvienphuchoichucnangquangninh.vn Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video Clip