Đóng lại
  • :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP BỆNH VIỆN LÃO KHOA - PHỤC HỒI CHỨC NĂNG
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Nhân viên y tế Bệnh viện Phục hồi chức năng nhặt được của rơi và trả lại cho người bệnh khi đến khám và điều trị tại Bệnh viện.

Bác sỹ Phạm Quang Dũng, Giám đốc Bệnh viện đã tuyên dương, khen thưởng 02 cán bộ y tế của Bệnh viện: Bác sỹ Hà Thị Cẩm Thanh và KTV Nguyễn Thị Tuyết Mai Khoa Bệnh nghề nghiệp – Người cao tuổi vì đã có hành động đẹp nhặt được của rơi trả lại người đánh mất. Niềm hạnh phúc được nhân đôi khi nghĩa cử cao đẹp đầy tính nhân văn đó được lan tỏa, tô thắm thêm ý nghĩa của cuộc sống.

Ngày 05/7/2021, trên đường đi làm về Bác sỹ Hà Thị Cẩm Thanh nhìn thấy một chiếc dây chuyền vàng của ai đó bị rơi trên sân Bệnh viện, Bác sỹ Thanh đã cùng đồng nghiệp là KTV Nguyễn Thị Tuyết Mai và báo cáo Giám đốc Bệnh viện để nhờ Bệnh viện thông báo, tìm trả lại người đánh mất.

Sau khi tiếp nhận, sáng ngày 06/7/2021 Bệnh viện đã xác minh thông tin người mất chiếc dây chuyền là chị Lưu Thị Lương, sinh năm 1985, địa chỉ Phường Bạch Đằng, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh; một bệnh nhân đang điều trị tại Khoa vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng; trước sự chứng kiến của Giám đốc Bệnh viện, bác sỹ Thanh và KTV Mai đã  đã đã trao trả tài sản cho người đánh rơi.

Trong giây phút xúc động, chị Lương tâm sự: “Chiếc dây chuyền là một món quà sinh nhật của chồng tặng tôi, trị giá hơn 30 triệu đồng, từ tiền tiết kiệm của hai vợ chồng, vì vậy là một vật kỷ niệm rất quý giá đối với tôi. Tôi đã nghĩ chắc chắn bị mất rồi, nhưng khi các anh chị nhân viên Bệnh viện quan tâm, nhiệt tình giúp đỡ nên tôi tìm lại được, thật là vui mừng và hạnh phúc. Tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Ban Giám đốc cùng toàn thể cán bộ, nhân viên Bệnh viện”.

Thay mặt lãnh đạo Bệnh viện biểu dương việc làm của Bác sỹ Thanh và KTV Mai, Bác sỹ Phạm Quang Dũng, Giám đốc Bệnh viện nhấn mạnh: “Hành động tưởng như nhỏ bé, bình thường mà dù vào vị trí của ai cũng sẽ làm như vậy nhưng đã có một ý nghĩa rất lớn, để lại ấn tượng đẹp của người bệnh, người nhà người bệnh về Bệnh viện Phục hồi chức năng, về nhân viên y tế của Bệnh viện nói riêng và Ngành Y tế Quảng Ninh nói chung”.

Để có được những nghĩa cử cao đẹp như vậy, hàng năm Chi ủy và Ban Giám đốc Bệnh viện đã tổ chức tuyên truyền học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh cho cán bộ, nhân viên của Bệnh viện, từ đó mỗi cán bộ, nhân viên y tế là một tấm gương tốt góp phần xây dựng hình ảnh Bệnh viện “Thân thiện – An toàn”./.

 

Bác sỹ Thanh và KTV Mai trao lại dây chuyền vàng cho người đánh rơi

 

 

 Ban Giám đốc khen thưởng đột xuất cho 2 nhân viên y tế


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video Clip