Đóng lại
  • :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP BỆNH VIỆN LÃO KHOA - PHỤC HỒI CHỨC NĂNG
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

ẤM ÁP NHỮNG TẤM LÒNG THIỆN NGUYỆN

Dân tộc Việt Nam từ xưa đến nay đã có truyền thống tương thân tương ái, điều đó được thể hiện qua sự đùm bọc, yêu thương, sẻ chia giữa đồng bào ta với nhau. Dù là thời bình hay thời chiến, trong khó khăn truyền thống đó càng được phát huy một cách mạnh mẽ.

Với tinh thần “cho đi là còn mãi” đã nhiều năm nay anh Thành Quang, Giám đốc công ty phân phối máy lọc nước Huy Dũng; cư trú tại phường Cẩm Thuỷ, Cẩm Phả, Quảng Ninh cùng với gia đình và bạn bè đã thực hiện rất nhiều chương trình từ thiện trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh, nhất là thành phố Cẩm Phả và Hạ Long. Bệnh viện Phục hồi chức năng Quảng Ninh là một trong những địa điểm anh và đội từ thiện của mình ghé thăm hàng năm để giúp đỡ cho những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Hàng năm anh thường hỗ trợ cho một số trường hợp bệnh nhân nghèo đang điều trị tại Bệnh viện. Riêng ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6/2020 anh Quang và đội từ thiện của mình cũng đã tài trợ 60 suất quà cho Đơn nguyên Tâm bệnh – Phục hồi chức năng, Bệnh viện Phục hồi chức năng.

Gần đây, Anh tiếp tục tài trợ một bộ nhà bóng – cầu trượt và một chiếc máy lọc nước Kosovota do Hàn Quốc sản xuất cho các cháu nhỏ tại Đơn nguyên Tâm bệnh – Phục hồi chức năng, Khoa Vật lý trị liệu, Bệnh viện Phục hồi chức năng Quảng Ninh,  nhằm mục đích hỗ trợ cho các bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện trong những ngày hè nắng nóng.        

          Anh chia sẻ: “Tôi chưa bao giờ nghĩ, cho đi là mong người khác trả ơn mình. Được cho đi, được giúp đỡ chính là hạnh phúc của tôi”.

Khi bạn mở lòng trao đi những tình cảm yêu thương, chân thành bạn sẽ nhận lại chính sự ấp ám và tình yêu thương đó, giá trị lớn lao đôi khi không nằm ở vật chất mà nằm ở chính những “trái tim tình nguyện”, những “tấm lòng hảo tâm”. Mong rằng hành động đẹp của anh Quang và đội từ thiện có thể lan toả và ngày càng có nhiều hơn nữa những “tấm lòng vàng” giúp đỡ cho bệnh nhân nghèo vơi bớt những đau đớn về thể xác, có tinh thần vững vàng hơn để chiến đấu với bệnh tật./.

Niềm vui của các bệnh nhân nhi khi thụ hưởng những phần quà tài trợ


Nguồn:www.benhvienphuchoichucnangquangninh.vn Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video Clip